ĐH Bách Khoa tổ chức tham quan nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

14-3-2017

Đại học Bách Khoa tổ chức tham quan

nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân dịp chào mừng 107 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2017 và 1977 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban Nữ Công trường đã tổ chức CBVC trường đi tham quan Khu nông nghiệp công nghệ cao và Khu Nông trang xanh tại Củ Chi - TP. HCM vào ngày 8/3 vừa qua.

Đoàn tham quan gồm 410 Công đoàn viên khối ĐH Quốc gia HCM, trong đó có 142 Công đoàn viên trường ĐH Bách Khoa

Đoàn tham quan gồm 410 CBVC Công đoàn viên khối ĐH Quốc gia HCM, trong đó có 142 CBVC Công đoàn viên trường ĐH Bách Khoa. Trong buổi sáng, Đoàn đã được đến tham quan tại Nông trang Xanh. Đây là khu du lịch sinh thái kết hợp giữa các hoạt động giải trí và giáo dục nông nghiệp tại ấp xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi. Có diện tích hơn 601.000 m2, được quy hoạch phân khu chuyên biệt Trồng trọt – Chăn nuôi – Trồng hoa cảnh, gồm: Linh chi, Nấm ăn, khu chuồng trại cho bò sữa, dê, cừu, heo rừng, rau an toàn, lan Mokara, cây chùm ngây,…

Chị em rất thích thú khi tận hưởng không khí trong lành của vùng quê yên tĩnh...

Đoàn CBVC trường rất thích thú khi được khám phá các hình thái nông nghiệp đặc biệt tại Nông trang Xanh, chụp ảnh lưu niệm, tận tay vắt sữa bò, uống sữa bò... và rất thích thú khi tận hưởng không khí trong lành của vùng quê yên tĩnh ngoại ô thành phố.

và khám phá các hình thái nông nghiệp đặc biệt tại Nông trang Xanh, chụp ảnh lưu niệm, tận tay vắt sữa bò, uống sữa bò...

Sau khi nghỉ ngơi, Đoàn CBVC di chuyển về Khu nông nghiệp công nghệ cao (xã Phạm Văn Cội) dùng cơm trưa với các món ăn ngon. Sau đó, Đoàn đã được hướng dẫn tham quan các mô hình trình diễn nhà màng israel trồng dưa lưới, cà chua, vườn hoa lan hậu nuôi cấy mô, nhà trồng nấm... Khu Nông nghiệp Công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh hiện là một Khu kinh tế kỹ thuật, thu hút đầu tư trong và ngoài nước, huy động các nguồn lực khoa học công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp. Đoàn cũng được giới thiệu về Khu công nghệ cao và trao đổi với các chuyên gia tại Hội trường.

Đoàn cũng được giới thiệu về Khu công nghệ cao và trao đổi với các chuyên gia tại Hội trường

CBVC trường đã có cơ hội mua các đặc sản bày bán tại địa phương như: nấm, dưa lưới, sữa bò, thịt bò tơ, khoai mì...

Trong chuyến tham quan, CBVC trường đã có cơ hội mua các đặc sản bày bán tại địa phương như: nấm, dưa lưới, sữa bò, thịt bò tơ, khoai mì... Trãi qua chuyến tham quan đầy ý nghĩa nhân ngày 8/3, CBVC ĐH Bách Khoa cũng như CBVC khối ĐH QG HCM có cơ hội tận hưởng không khí yên bình vùng ngoại ô cũng như cùng gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm động viên tinh thần lao động, sáng tạo trong sự nghiệp giảng dạy, phục vụ đào tạo và học tập.

*Trích tin tức từ Thy Huyền (TT HTSV & VL)

HOẠT ĐỘNG

Giải việt dã truyền thống Bách Khoa năm 2016

Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân 22/12, tiến đến chào mừng kỷ niệm 60 năm Phú Thọ - Bách Khoa, Công đoàn trường ĐH Bách khoa tổ chức Giải Việt dã truyền thống năm 2016

Xem tiếp
Hội thao CBVC Trường ĐH Bách khoa - 2016

Sáng ngày 26/3/2016, tại khu vực sân B2 trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG – HCM đã diễn ra lễ khai mạc hội thao dành cho cán bộ viên chức (CBVC) năm 2016 do Công đoàn trường tổ chức. Đối tượng tham gia hội thao là toàn thể CBVC trường, là Đoàn viên Công đoàn hoặc có hợp đồng làm việc thời hạn ký từ 6 tháng trở lên.

Xem tiếp
Thi đấu bóng đá giao hữu giữa ĐHBK và ĐH Đồng Tháp

Tại Sân bóng đá ĐHBK, hai đội bóng đá là CBVC, giảng viên của hai trường ĐHBK và ĐH Đồng Tháp đã có một trận đấu giao hữu đầy sôi nổi và hấp dẫn vào ngày 13/03/2016.

Xem tiếp

Tin khác:
Không có thông tin
Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập công đoàn trường ĐH Bách Khoa

Sáng 15/11 tại Hội trường B4, Trường ĐH Bách Khoa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Công đoàn trường (21/11/1976 - 21/11/2016).

Xem tiếp
Trao giải liên hoan văn nghệ công đoàn trường ĐHBK

Khép lại hai ngày trình diễn với với nhiều cung bậc cảm xúc, Liên hoan văn nghệ công đoàn trường ĐH Bách Khoa đã tìm ra những giọng ca và tiết mục xuất sắc nhất để trao giải vào tối ngày 19/10.

Xem tiếp
Khai mạc liên hoan văn nghệ chào mừng 40 năm ngày thành lập CĐ Trường

Chiều 18/10 tại HT B4, ĐH Bách Khoa đã chính thức khai mạc chương trình liên hoan văn nghệ, đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình  chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công đoàn Trường ĐH Bách Khoa (21/11/1976 – 21/11/2016).

Xem tiếp

Tin khác:
ĐH Bách Khoa tổ chức tham quan nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân dịp chào mừng 107 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2017 và 1977 năm ngày Khởi nghĩa hai Bà Trưng, Ban Nữ Công trường đã tổ chức 

Xem tiếp
250 phần quà cho học sinh Sóc Giếng, Bình Phước

Ngày 14/01 vừa qua, Công đoàn trường Đại học Bách Khoa đã có chuyến từ thiện tại ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

Xem tiếp
Công tác từ thiện tết 2016

Công đoàn trường kêu gọi Banh lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Công đoàn bộ phận...

Xem tiếp

Tin khác: